5+ năm kinh nghiệm trong Công nghệ, kinh doanh, quản trị và khởi nghiệp. Chúng tôi nỗ lực tạo ra các sản phẩm giá trị, để cộng hưởng giá trị.

Portfolio

Info

Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

info@wehagroup.com

0933.64.0000

Dự án phần mềm ERP - Bán hàng đa kênh

1 - TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN

Một nền tảng quản trị bán hàng đa kênh do chính WEHA phát triển nội bộ phục vụ mảng kinh doanh chuỗi thiết bị âm thanh studio.
Đơn vị đầu tiên và duy nhất trong ngành tự phát triển hệ thống công nghệ riêng, tối ưu thời gian, nguồn lực và tăng cường chất lượng dịch vụ.

Thời điểm triển khai dự án: 2017

Thời gian triển khai dự án: 12 tháng

Đơn vị triển khai: WEHA TECH

Lĩnh vực: Công nghệ, TMDV

2 - TÍNH NĂNG CỦA PHẦN MỀM ERP

2.1 QUẢN LÝ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG:

Thông tin tài khoản: Họ tên, SĐT, địa chỉ … + Mã QR Code +Ảnh đại diện

Công nợ/tài chính: Số tiền đã thanh toán – số tiền đã chi – công nợ

Lịch sử hoạt động

Số ngày còn lại/số lần sử dụng dịch vụ

Quản lý số lần Check in/ngày giờ

2.2 QUẢN LÝ BÁN HÀNG:

Trang tạo đơn hàng cho SALE/POS! (Đồng bộ từ Data HÀNG HÓA sang)

Sale có thể sử dụng APP để tạo đơn

Có thể dùng WEB để tạo.

Trang quản lý danh sách đơn hàng và quản lý lọc thông minh

QUẢN LÝ IN ẤN :

  • Phiếu thu 
  • Phiếu chi 
  • Bill – Hóa đơn 
  • In mã vạch : Barcode & QR Code

QUẢN LÝ ĐÓNG GÓI SẢN PHẨM:

  • Áp dụng công nghệ mã vạch | quản lý triệt để theo từng nhân viên, từng thao tác xử lý.

2.3 QUẢN LÝ TÀI CHÍNH

Quản phiếu-thu chi 

Phân quyền theo 4 cấp duyệt tài chính : Nhân viên – Thu Ngân – Kế Toán – Boss

Có quản lý : Tổng doanh thu cơ sở, doanh thu SALE.. – Có quản lý phân quyền : XEM/KHÔNG CHO XEM theo trường tài chính

2.4 QUẢN LÝ HÀNG HÓA

Tạo mới hàng hóa + quản lý trang DS hàng hóa ! 

Quản lý nhóm hàng hóa 

Có quản lý COMBO sản phẩm 

Có quản lý Nhập kho – xuất kho – tồn kho CHI TIẾT bằng QUÉT MÃ VẠCH (APP) 

Đồng bộ thời gian thực với WEBSITE ngoài và APP modile  

 

“Một số hình ảnh giao diện phần mềm ERP – bán hàng đa kênh

2.5 QUẢN LÝ KHUYẾN MẠI / GIẢM GIÁ

Thêm Chương trình KM/coupon khuyến mại

Quản lý khuyến mại theo cả sử dụng điểm tích lũy. 

Có trang quản lý DANH SÁCH MÃ KHUYẾN MẠI: quản lý Hạn dùng, số lần dùng, nhóm sản phẩm dùng, trạng thái Enable/Disable

2.6 QUẢN LÝ CHECK IN

SỬ DỤNG APP ĐỂ QUẢN LÝ TOÀN BỘ CHECK IN: KHÁCH THEO THÁNG VÀ KHÁCH THEO SỐ LẦN SỬ DỤNG

APP:

  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Quản lý barcode + QR Code
  • Quét Mã vạch + Check in Hình ảnh khuôn mặt khách hàng << cho nhân viên
  • Từ việc sử dụng quét QR >> Tính toán CHECK IN theo: Khách hàng GYM và Khách hàng SPA

2.7 QUẢN LÝ ĐIỂM

Khi khách mua / hay sử dụng 1 sản phẩm / dịch vụ >> Quy ra điểm 

Chương trình đổi thưởng

2.8 XÂY DỰNG NỘI DUNG (WEB NGOÀI)

Có đồng bộ tự động và quản lý độc lập từ trang quản trị: Thêm sản phẩm/ khuyến mãi / bài viết .. thân thiện người dùng. 

NỘI DUNG: Quản trị Bài viết, video…

Trang người dùng: Chủ yếu là: COMBO KHUYẾN MẠI, BLOG, VIDEO, Về chúng tôi, liên hệ

2.9 BÁO CÁO

Thống kê, tổng hợp, lập báo cáo: 

  • Báo cáo doanh thu/tài chính 
  • Báo cáo về khách hàng 
  • Báo cáo về nhân viên

2.10 TRANG CHO QUẢN TRỊ

Có trang cho riêng Quản lý để cấu hình 1 số tính năng và cấu hình. 

Có trang riêng cho nhân viên để xử lý 1 số tính năng và cấu hình

“Một số hình ảnh giao diện phần mềm ERP – bán hàng đa kênh