5+ năm kinh nghiệm trong Công nghệ, kinh doanh, quản trị và khởi nghiệp. Chúng tôi nỗ lực tạo ra các sản phẩm giá trị, để cộng hưởng giá trị.

Portfolio

Info

Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

info@wehagroup.com

0933.64.0000

weha entertainment

BOOM MAX có thật sự là một cú nổ lớn?

3

“Demo giao diện BOOM MAX”

HÀNH TRÌNH SẢN XUẤT GAME ONLINE - BOOM MAX

Được tiến hành triển khai vào năm 2022 – Cho đến nay BOOM MAX đã gần đến giai đoạn công bố (Dự kiến Quý IV/2022)
Trước đó, quãng thời gian ấp ủ ý tưởng và lên kế hoạch triển khai dự án cũng mất khá nhiều thời gian

— (Chia sẻ từ BOOM MAX Leader) —
Cả tuổi thơ mình thì chỉ có boom của VNG ngày xưa (trên 7 năm), có thể nói cũng là Fan, boomer đích thực.
Nên góc nhìn, tâm thế của cá nhân mình sẽ tác động lớn nhất vào việc cái HỒN cuối cùng của game này sẽ như thế nào?
Sau vài tháng khảo sát và triển khai sơ bộ, nay là ngày mình báo cáo lại cho cộng đồng tầm nhìn, hướng đi của dự án.
Trong dự án Boommax: Mình trực tiếp kiêm gamedesigner, PO, PM v.v. tất cả thứ quan trọng nhất của game -> để đảm bảo nó đi đúng tầm nhìn ban đầu.

1) BOOM MAX (BM) SẼ THẾ NÀO ?
Đầu tiên, BM là một game ALL NEW hoàn toàn, không phải là Game lậu ( mua source code ), không phải phát hành lại, cũng k ‘nhái’.
BM sẽ hoàn toàn được làm từ đầu: idea, thiết kế, đồ họa, cốt truyện, tạo hình, âm nhạc, mode chơi ..
Lý do : Mình muốn dùng trí tuệ người việt để boom xứng đáng là 1 tựa game huyền thoại, đường hoàng tử tế, thậm chí may mắn thì go global.
Mua source rồi reskin lại thì rất nhanh và rẻ, 1 2 tháng có game, nhưng sẽ chỉ chộp giật được, sớm nở tối tàn, mà tầm nhìn BM lại không như vậy.
Làm chủ mọi tế bào của sản phẩm, thì mới có thể cập nhật, điều chỉnh, cải tiến trong suốt quá trình vận hành.

FOCUS 3 COREVALUES:

  • SKILL & FREE TO WIN
  • GAMEPLAY – ĐỒ HỌA 3D – ĐA NỀN TẢNG
  • GLOBAL – ESPORT
2) LIỆU LÀM ĐƯỢC KHÔNG?
Đầu tiên phải nhìn nhận, VN là quốc gia chuyên gia công công nghệ cho nước ngoài, VN ta không thua kém gì cả.
Và BM tuy game đầu tiên triển khai, nhưng WEHA đã có kinh nghiệm ở các dự án công nghệ khác quy mô phức tạp hơn, quan trọng là có góc nhìn cộng đồng là key lớn nhất.
Mình sẽ dùng tiền cá nhân, doanh nghiệp của mình vv.. không huy động bất cứ 1 đồng nào từ gamer, để tránh đem con bỏ chợ hay lợi dụng cảm xúc hoài niệm -> chuộc lợi
web demo

“Demo giao diện Wesite BOOM MAX”

3) LIỆU CÓ SỐNG ĐƯỢC, BAO LÂU SẬP?
Thật ra mình tin có game play hay, đồ họa đẹp và lắng nghe cộng đồng tối ưu liên tục thì sẽ có đủ doanh thu để vận hành.
Mục tiêu của WEHA không phải là lợi nhuận khủng khiếp gì, xấu nhất đủ duy trì vận hành sẽ vẫn cho duy trì ( còn các đơn vị lớn chuyên khác thì chỉ cần có game mới lợi nhuận hơn thì sẵn sàng khai tử game cũ).
Dẫn chứng: BnB-M bởi cha đẻ NEXON phát hành global khoảng 3 năm đã chính thức bị khai tử vào tháng 8/2022 này -> không có nghĩa ông lớn làm là bền vững lâu dài?WEHA có nhiều lĩnh vực chính: Chuyển đổi số, mảng doanh nghiệp truyền thống khác là nguồn thu chính, nên k kiếm ăn và làm giầu sống chết với BM.
Với cá nhân mình tâm niệm rõ ràng, BoomMax không chỉ là 1 sản phẩm, mình cũng chẳng phải con buôn xôi thịt, mà là cha đẻ ăn ngủ với nó.

ĐỘI NGŨ BOOM MAX ĐANG LÀM GÌ?

Với một dự án Game đang được cộng đồng quan tâm thì việc đầu từ ngày đêm cho dự án để phát triển Game là điều tiên quyết mà đội ngũ phải làm.
Bản thân Leader cũng rất chông ngóng từng ngày cho đến khi Game được hoàn thiện!

1) TEAM ĐỒ HỌA
Về mặt Tiểu sử, Gameplay, hình ảnh, tạo hình nhân vật, lối chơi, Website, Tin tức,… Toàn bộ đều được thực hiện bởi TEAM thiết kế đồ họa. Với tầm nhìn của Leader là tạo một game ALL NEW hoàn toàn, không phải là Game lậu, không phải phát hành lại,… Nên tựa Game đang được đầu tư rất kĩ lưỡng về mặt kĩ thuật cho tới tính thẩm mĩ. Đặc biệt với những tựa Game Bomb 3D như này thi tạo hình phải thật sự đẹp và cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ nhất trong Game

2) TEAM DEV
Đội ngũ BOOMMAX hiểu rằng mức độ giật Lag trong game sẽ ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm người chơi, vì thế TEAM DEV đang rất nỗ lực để hoàn thiện tựa game và sẽ cố gắng để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi 

“Hình ảnh đội ngũ BOOM MAX đang triển khai dự án”

TIMELINE RA MẮT?

Team BOOMMAX hiểu rằng, ai cũng muốn sớm nhất để có trải nghiệm, nhưng chất lượng và sự ổn định là ưu tiên số 1, tránh vội vàng, rồi mỗi thứ được 1 tí, chơi không được mà bỏ không xong.
Suy cho cùng, cũng cả nửa thập kỉ Boomers Việt đã tán mác, trước đó cũng cả nửa thập kỉ tàn tạ dần vì game đã quá cổ và nát.
BM là tương lai thế giới bom, còn hoài niệm các bạn có thể tìm thấy nó ngay bây giờ qua bomb taiwan, hàn quốc đang còn thoi thóp để tìm về quá khứ.
Một tựa game MMORPG make hoàn toàn từ đầu dạng này dù là các NPT game chuyên nghiệp thông thường cũng cần ít nhất 1,5 năm – 2 năm để hoàn thiện.
Sau tất cả, mong rằng cuối năm nay quý IV 2022 sẽ có mái nhà chung cho chúng ta đoàn tụ (10 tháng triển khai dự kiến)

TỔNG KẾT

Game không chỉ là một trò chơi, đôi khi là một góc nhỏ của những nhóm bạn, một nơi để trút bỏ mệt mỏi nơi cuộc sống ngoài kia, hay đơn giản là một “cốc cafe nhẹ nhàng” cuối tuần ở không gian ảo.
BOOM MAX – GAME ẢO – GIÁ TRỊ THẬT – CẢM XÚC THẬT !

Biết ơn vì tất cả, cùng chờ đợi BOOMMAX 2022.

“Hình ảnh Logo nhận diện BOOMMAX”

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.